Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

HFIC tuyên dương 31 tập thể, 77 cá nhân tiêu biểu

Các điển hình được tuyên dương tại hội nghị.

(Thanhuytphcm.vn) – Ngày 15/4, Đảng bộ Công ty Đầu tư Tài chính Nhà nước TPHCM (HFIC) đã tổ chức hội nghị tổng kết 4 năm thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW của Bộ Chính trị và Kế hoạch số 13-KH/TU của Ban Thường vụ Thành ủy về “Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; tuyên dương 31 tập thể, 77 cá nhân tiêu biểu.

Thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, cấp ủy các đảng bộ, chi bộ cơ sở ở các công ty trực thuộc HFIC đã tập trung chỉ đạo “nỗ lực làm theo” lồng ghép với việc lãnh đạo phát động phong trào nhân rộng những điển hình học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong toàn Đảng bộ.

Qua 4 năm triển khai thực hiện, các cấp ủy đảng và các đoàn thể trực thuộc đã thể hiện tinh thần tích cực, chủ động với nhiều nội dung và hình thức thực hiện sinh động. Việc học tập và làm theo lời Bác trong đội ngũ cán bộ đảng viên, đoàn viên, công nhân viên chức luôn được các cấp ủy đảng xác định là một trong những nội dung trọng tâm trong chương trình công tác năm của đơn vị. Đảng bộ HFIC đã vận động cán bộ, công nhân viên, người lao động hỗ trợ 3 tỷ đồng để xây dựng nông thôn mới tại xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh với các phần việc, công trình cụ thể như: trao tặng 2 căn nhà tình nghĩa, 5 căn nhà tình thương và 12 căn nhà sửa chữa, chống dột. Đặc biệt, đoàn viên thanh niên trong hệ thống HFIC đã tình nguyện thực hiện công trình nâng cấp tuyến đường liên tổ 11A – 11B ấp 4, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh và đã được khánh thành đưa vào sử dụng (tổng kinh phí 2,3 tỷ đồng)…

Tại hội nghị, Đảng bộ HFIC đã biểu dương, khen thưởng 31 tập thể và 77 cá nhân tiêu biểu. Đây là những điển hình trong thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2013 – 2014 được bình chọn và giới thiệu từ cơ sở. Mỗi người đảm nhận một vị trí, công việc khác nhau nhưng có điểm chung nhất là tinh thần và thái độ đúng đắn trong lao động và trong cuộc sống.

Thiên Linh

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo