Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Gần 1.500 người tham gia chương trình đi bộ đồng hành “Thủ Đức nghĩa tình” năm 2021

Gần 1.500 cán bộ, công chức, viên chức, chiến sĩ lực lượng vũ trang và nhân dân tham gia đi bộ đồng hành năm 2021.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 10/1, tại khu đô thị Vạn Phúc (phường Hiệp Bình Phước), Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Thủ Đức đã tổ chức chương trình đi bộ đồng hành “Thủ Đức nghĩa tình” nhằm gây quỹ chăm lo cho các hoàn cảnh khó khăn, vì người nghèo năm 2021.

Đến dự và tham gia chương trình có các đồng chí: Nguyễn Thị Lệ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TPHCM; Lê Hòa Bình, Phó Chủ tịch UBND TPHCM; Tô Thị Bích Châu, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM; Nguyễn Trần Phượng Trân, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM; Nguyễn Mạnh Cường, Bí thư Quận ủy Thủ Đức; Phan Thị Kim Sinh, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND Thủ Đức,… và gần 1.500 cán bộ, công chức, viên chức, chiến sĩ lực lượng vũ trang và nhân dân trên địa bàn quận.

Tại chương trình đi bộ đồng hành “Thủ Đức nghĩa tình”, Ban vận động và sử dụng quỹ “Vì người nghèo” Quận đã nhận được sự đóng góp, ủng hộ của 133 doanh nghiệp, tập thể và cá nhân với số tiền gần 4 tỷ đồng. Những đóng góp trên là nguồn động lực to lớn về mặt tinh thần, giúp cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện để vươn lên trong cuộc sống và có một cái Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 ấm áp và đủ đầy hơn.

Sau lễ khai mạc, gần 1.500 cán bộ, công chức, viên chức, chiến sĩ lực lượng vũ trang và nhân dân trên địa bàn quận đã tham gia đi bộ theo lộ trình gần 3km qua các tuyến đường trong khu đô thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức.

Trần Thanh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo