Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân thăm, chúc Tết các đơn vị

Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân thăm, chúc Tết Bộ Tư lệnh Quân khu 7.

(Thanhuytphcm.vn) – Sáng 20/1, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng đoàn ĐBQH TPHCM, theo dõi, chỉ đạo Đảng bộ TPHCM cùng đoàn cán bộ TP đã đến thăm chúc Tết các đơn vị trên địa bàn TP, nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021.

Đoàn đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Quân khu 7. Thay mặt đoàn, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân đánh giá cao và chúc mừng những kết quả cán bộ, chiến sĩ Quân khu 7 đã đạt được thời gian qua; đồng thời cảm ơn về những đóng góp của Quân khu 7 cho sự phát triển của TP. Trong năm qua, Quân khu 7 đã cùng TPHCM và các địa phương trên địa bàn Quân khu thực hiện tốt công tác phòng dịch COVID – 19. Đơn vị cũng có nhiều đóng góp để TPHCM tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ TP lần thứ XI và gặt hái những đạt thành tựu về kinh tế - văn hóa - xã hội. Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân chúc cán bộ, chiến sĩ Quân khu 7 luôn dồi dào sức khỏe, sáng tạo, hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao. 

Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn 180. Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn 180.

Cùng ngày, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân cùng đoàn cán bộ  TP đã đến thăm, chúc Tết tại Tiểu đoàn 180 - Bộ Tham mưu Quân khu 7. Sau khi nghe đại diện Tiểu đoàn 180 báo cáo kết quả nổi bật thời gian qua, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân biểu dương những kết quả đơn vị đã đạt được. Những hoạt động của Tiểu đoàn 180 đã đóng góp quan trọng vào thành tích của Quân khu 7. Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân chúc cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn 180 bước sang năm mới mạnh khỏe; phát huy truyền thống của đơn vị, giữ vai trò đơn vị quyết thắng trong 9 năm qua, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Trước đó, đoàn đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Phòng An ninh đối nội (PA02) Công an TPHCM. Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân đã ghi nhận những kết quả lực lượng PA02 cùng công an TP đã đạt được trong năm qua, trong đó PA02 đã được nhận Cờ thi đua của Bộ Công an. Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân nhấn mạnh, lực lượng công an TP đã có nhiều nỗ lực, không ngại khó khăn, nguy hiểm để đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn TP.

Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân thăm hỏi cán bộ, chiến sĩ PA02, Công an TPHCM. Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân thăm hỏi cán bộ, chiến sĩ PA02, Công an TPHCM.

Gửi gắm những tình cảm, niềm tin của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân TP đến cán bộ, chiến sĩ PA02, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân tin tưởng, lực lượng PA02 luôn tự hào về nhiệm vụ của mình, có nhiều sáng kiến, sáng tạo hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

S. Hải


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo