Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Giải bóng đá nữ Đông Nam Á 2018:

Đội Việt Nam thua đội Australia ở bán kết

Đội nữ Việt Nam (áo đỏ) không thể tiến tiếp vào chung kết khi để thua đội Australia

(Thanhuytphcm.vn) - Hai trận bán kết của giải diễn ra vào chiều 11/7 với phần thắng đã thuộc về các đội Thái Lan và U20 Australia sau khi vượt qua Myanmar và Việt Nam.

Dù đã chuẩn bị kỹ với nhiều phương án khi so tài cùng đối thủ U20 Australia vốn trội hơn về thể hình, thể lực, nhưng các cô gái Việt Nam đã không thể gây bất ngờ khi để thua 2-4 chung cuộc.

Trận đấu khởi đi với thế trận cân bằng và hai đội cùng chọn lối đá tấn công cởi mở. Phút 17, Tuyết Dung có bàn thắng mở tỷ số cho đội Việt Nam từ cú sút xa. Nhưng không lâu sau đó, những sai lầm liên tiếp của hàng phòng ngự đội Việt Nam đã để các chân sút Australia ghi liền 2 bàn để dẫn lại 2-1 trước khi hiệp 1 kết thúc. Sang đầu hiệp 2, đội U20 Australia ghi thêm 2 bàn trước khi Tuyết Dung thu ngắn tỷ số 2-4 từ chấm phạt 11m vào phút 88.

Ở trận bán kết còn lại, đội tuyển nữ Thái Lan giành chiến thắng 3-1 trước Myanmar. Như vậy, đội Việt Nam sẽ gặp đội Myanmar trong trận đấu tranh hạng Ba vào lúc 16 giờ ngày 13/7 tới trên sân Gelora (tp Palembang, Indonesia). Trận chung kết giữa hai đội Thái Lan và U20 Australia diễn ra lúc 19 giờ cùng ngày.


Sau sự cố ở vòng 18 V-League 2018: CLB Nam Định bị phạt nặng

Sau trận đấu giữa hai đội Nam Định và SLNA trên sân Thiên Trường ở vòng 18 V-League 2018 hồi cuối tuần qua, nhiều khán giả đội Nam Định đã có những hành vi vi phạm công tác đảm bảo an ninh của trận đấu. Trong đó có cả trường hợp khán giả lao xuống sân định tấn công trọng tài. Trước sự việc trên, sau khi thu nhận văn bản báo cáo từ Giám sát trận đấu, Ban lãnh đạo CLB Nam Định, công ty VPF, chiều 11/7, Ban kỷ luật VFF đã ban hành mức phạt đối với những vi phạm trên. Cụ thể, CLB Nam Định bị phạt số tiền 50 triệu đồng và phải thi đấu trên sân nhà không có khán giả ở vòng 20 tới đây (gặp Quảng Nam ngày 21/7).

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo