Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Đội tuyển Việt Nam hội quân chuẩn bị vòng loại World cup 2022

Các cầu thủ tiến hành xét nghiệm RT-PCR

(Thanhuytphcm.vn) - Theo như kế hoạch, ngày 7/5, đội tuyển Việt Nam đã chính thức hội quân tại Hà Nội để chuẩn bị cho vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Toàn đội đã tiến hành kiểm tra y tế vào buổi sáng cùng ngày.

Mặc dù đã được tạo điều kiện tiêm vắc xin phòng Covid-19 theo chương trình ưu tiên của Chính phủ, nhưng ngay trong ngày đầu hội quân, tất cả các thành viên đội tuyển vẫn được bố trí lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR để có sự chủ động trong phòng, chống dịch. Việc lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR sẽ được duy trì thực hiện 7 ngày/lần, kéo dài cho đến khi tham dự các trận đấu tại UAE.

Cũng vào sáng 7/5, các thành viên Ban huấn luyện đội tuyển đã hoàn thành mũi tiêm vắc xin phòng Covid-19 lần thứ 2 (mũi tiêm nhắc lại). Các cầu thủ do tiêm đợt sau nên sẽ thực hiện mũi tiêm nhắc lại trong vòng 2 tuần tới để đảm bảo khoảng cách an toàn giữa hai lần tiêm.

Buổi tập đầu tiên của đội sẽ tiến hành vào chiều 8/5 trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Công tác phòng, chống dịch Covid-19 sẽ được triển khai chặt chẽ trước và trong buổi tập luyện.

Theo danh sách được công bố giờ chót, có 37 cầu thủ được gọi. Nhưng những ngày đầu sẽ vắng các cầu thủ từ đội SLNA do cả đội đang tiến hành cách ly tại chỗ trong thời gian 12 ngày. Ngoài ra, do quy định cách ly 3 tuần khi vào Việt Nam, nên thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ bay thẳng từ Nhật Bản sang UAE khi đội tuyển bay sang vào ngày 26/5.

Nhằm tạo điều kiện cho đội tuyển Việt Nam “làm nóng” trước khi bước vào vòng loại World Cup 2022, trong thời gian tập luyện trong nước đội sẽ có trận đấu giao hữu cùng đàn em U22 Việt Nam. Trận còn lại dự kiến gặp đội tuyển Jordan vào ngày 31/5 tại UAE.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo