Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Đội tuyển Futsal Việt Nam hoàn tất chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha

Minh Trí (áo đỏ) nỗ lực tranh bóng cùng cầu thủ đội Real Betis.

(Thanhuytphcm.vn) - Đội tuyển futsal Việt Nam đã hoàn tất chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha nhằm chuẩn bị cho Vòng chung kết giải futsal châu Á 2020. Đêm 18/2 (giờ Việt Nam), đội đã thi đấu trận tập huấn thứ 3, cũng là trận cuối cùng tại đây khi gặp CLB Real Betis, một đội mạnh của làng futsal Tây Ban Nha.

CLB futsal Real Betis - đội bóng đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng giải hạng 2 futsal của Tây Ban Nha cùng phong độ tốt của đội này nên được xem là trận đấu bổ ích cho thầy trò HLV Phạm Minh Giang.

Là trận đấu tập huấn nên hai đội đã nhập cuộc đầy cởi mở, đội tuyển Việt Nam đã chủ động đẩy đội hình cao tạo thế trận ăn miếng trả miếng. Phút thứ 10 đội bạn đã có bàn thắng, và đó cũng là kết quả hiệp 1 của trận đấu.

Tốc độ trận đấu ở hiệp 2 vẫn được duy trì khá cao. Phút 27, đội tuyển Việt Nam bị phạm lỗi và Vũ Đức Tùng đã thành công với pha sút căng sở trường của mình để san bằng tỉ số 1-1. Còn 6 phút trước khi kết thúc trận đấu, Việt Nam bỏ lỡ cơ hội nâng cao tỷ số khi cú sút của Minh Trí bóng đi trúng cột dọc. Đến phút 39, đội chủ nhà đã ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-1.

Đây cũng là trận đấu tập huấn cuối cùng của đội tuyển Việt Nam tại Tây Ban Nha. Hôm nay, 19/2, đội tuyển sẽ trở về TPHCM để tiếp tục tập luyện chuẩn bị cho VCK futsal châu Á 2020 và chờ thông báo tiếp theo của AFC. Bởi hiện tại giải đấu này vẫn đang trong giai đoạn tạm hoãn do dịch ảnh hưởng Covid-19.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo