Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Đội Thanh Hóa xin không tiếp tục tham dự V-League 2020

CLB Thanh Hóa sẽ bị phạt nặng nếu tự ý rời khỏi giải

(Thanhuytphcm.vn) - Trong công văn được gởi đến Liên đoàn bóng đá Việt Nam và Công ty VPF chiều nay do đích thân chủ tịch Nguyễn Văn Đệ ký, CLB Thanh Hóa đã chính thức xin không tiếp tục tham dự V-League 2020.

Đây có thể xem là quyết định bất ngờ của lãnh đạo CLB Thanh Hóa khi mà V-League 2020 chỉ vừa tạm dừng được ít hôm để tất cả cùng phòng, chống dịch Covid-19. Ông Nguyễn Văn Đệ, hay còn được gọi là bầu Đệ đã thay mặt CLB Thanh Hóa nêu: “CLB Thanh Hóa quyết định không tiếp tục tham gia các trận đấu còn lại của V-League 2020 do không biết thời điểm chính thức sẽ được thi đấu trở lại. Trong khi hoạt động của đội Thanh Hóa đang gặp nhiều khó khăn, nhất là nguồn tài chính để duy trì CLB”.

Từ công văn này, CLB Thanh Hóa cho phép tất cả các thành viên trở về nhà nghỉ ngơi, phòng chống dịch Covid-19. Việc tập luyện của toàn đội sẽ được tiến hành trực tuyến tại nhà theo giáo án của Ban huấn luyện để chuẩn bị cho mùa giải năm sau. Bên cạnh đó, lãnh đạo cao nhất của CLB Thanh Hóa cho biết là đội chỉ tiếp tục tham dự V-League 2020 khi Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Công ty VPF có kế hoạch hỗ trợ tài chính cho các CLB, trong đó có Thanh Hóa cho đến khi có thông báo chính thức về việc V-League 2020 trở lại.

Đây được xem là tin khá bất ngờ với làng bóng Việt Nam trong giai đoạn hiện nay khi mà các CLB đang nỗ lực duy trì tập luyện, cùng phòng chống dịch Covid-19 và chờ ngày mùa giải 2020 quay trở lại. Sau khi có thông tin trên, lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam và Công ty VPF chưa có ý kiến, nhưng một lãnh đạo của Công ty VPF cho biết là nếu CLB Thanh Hóa không tiếp tục tham dự giải thì đội sẽ bị phạt rất nặng.

Theo quy định, nếu 1 CLB tự ý rời khỏi giải V-League thì sẽ bị tụt xuống hạng 3, các kết quả của đội bóng đó từ đầu giải sẽ bị hủy bỏ… coi như bảng xếp hạng sẽ bị xáo trộn rất lớn.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo