Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Đội Sahako vô địch Giải futsal TPHCM mở rộng 2019

Đội Sahako trong niềm vui vô địch

(Thanhuytphcm.vn) - Sau 1 tuần tranh tài sôi nổi tại Nhà thi đấu Thái Sơn Nam (Quận 8 - TPHCM), Giải futsal TPHCM mở rộng năm 2019 đã kết thúc vào tối 27/12 với ngôi vô địch thuộc về đội Sahako.

Sahako vốn có nhiều tiến bộ ở giải VĐQG và nằm trong tốp 3 chung cuộc những năm gần đây nên việc họ nhập cuộc bằng lối chơi tấn công cởi mở, thậm chí lấn lướt trước đội chủ nhà Thái Sơn Nam cũng không là điều bất ngờ.

Đến giữa hiệp đấu đầu tiên, Sahako đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Từ pha tấn công nhanh ở biên trái, bóng được căng ngang vào trong và chạm chân Văn Định đi luôn vào lưới Thái Sơn Nam. Bàn thắng bất ngờ đã phần nào giúp Sahako lên tinh thần và lối chơi của họ có phần thoải mái hơn.

Chỉ 4 phút sau đó, Sahako có bàn thắng nâng đôi cách biệt từ tình huống cố định. Thịnh Phát thực hiện thành công quả đá phạt 6m giúp Sahako tạm dẫn 2 bàn sau khi hiệp 1 khép lại.

Ở thế không còn gì để mất, Thái Sơn Nam đẩy cao đội hình tấn công từ đầu hiệp 2. Ngay ở đầu hiệp này, Thái Sơn Nam đã có bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 sau pha lập công của thủ quân Văn Vũ. Áp lực đè nặng bên phần sân Sahako trong khoảng thời gian còn lại nhưng các pha kết thúc của hàng công Thái Sơn Nam đều không thành công.

Sahako bảo toàn được tỷ số 2-1 cho đến khi kết thúc trận đấu và giành Cúp vô địch xứng đáng.

Kết quả chung cuộc:

Đội vô địch: Sahako

Đội á quân: Thái Sơn Nam

Đội hạng ba: Đạt Vĩnh Tiến

Đội phong cách: Sahako

Cầu thủ xuất sắc: Lý Đăng Hưng (Số 7, Sahako)

Thủ môn xuất sắc: Nguyễn Minh Quang (số 1, Sahako)

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo