Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Đổi mới các hoạt động tuyên truyền, giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ

Ban Chủ nhiệm CLB.TTKC huyện Hóc Môn nhiệm kỳ 2020 – 2025 ra mắt Đại hội
(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 28/9, Câu lạc bộ Truyền thống kháng chiến (CLB.TTKC) huyện Hóc Môn long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu lần Thứ IV, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Tham dự có Chủ nhiệm CLB.TTKC TPHCM Dương Quan Hà; Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nguyễn Anh Tuấn…

Nhiệm kỳ 2015- 2020, CLB.TTKC huyện và các xã - thị trấn đã thực hiện tốt Kế hoạch liên tịch với Huyện đoàn, Hội Cựu chiến binh trong công tác giáo dục truyền thống yêu nước, cách mạng, lịch sử truyền thống kháng chiến của huyện cho thế hệ trẻ từ đó thế hệ thanh niên đã có nhiều hoạt động thiết thực cho huyện cũng như tại địa phương. Cũng trong nhiệm kỳ đã kết nạp mới 55 hội viên; Thực hiện công tác ái hữu nội bộ và từ thiện xã hội với 1.819 phần quà với tổng số tiền chăm lo 525,26 triệu đồng.

Đồng thời, nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, CLB.TTKC huyện đã vận động hội viên và cá nhân hảo tâm đóp góp kinh phí hơn 200 triệu đồng để xây dựng Đền thờ các liệt sĩ Biệt động 67A tại Mương Dâu, Thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương; Hàng năm, nhân Kỷ niệm các ngày Lễ lớn, CLB đều tổ chức Lễ giỗ cho các chiến sĩ với sự tham dự của hội viên và đoàn viên.

Phát biểu tại Đại hội, Chủ nhiệm CLB.TTKC TP Dương Quan Hà biểu dương các kết quả của CLB trong nhiệm kỳ qua; đồng thời đề nghị các hội viên CLB.TTKC huyện phải tiếp tục không ngừng học tập, tu dưỡng, đi đầu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Tích cực tham gia và vận động người dân tham gia tốt các hoạt động tại địa phương. Đổi mới các hoạt động tuyên truyền đạo đức cách mạng, giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ; tiếp tục chăm lo đời sống hội viên có hoàn cảnh khó khăn.

Thay mặt lãnh đạo huyện Hóc Môn, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nguyễn Anh Tuấn đề nghị Ban Chủ nhiệm CLB.TTKC huyện tiếp tục rà soát hồ sơ, đề xuất thực hiện chính sách cho các hội viên. Thường xuyên tổ chức sinh hoạt, cung cấp thông tin và chế độ chính sách của Đảng, nhà nước đầy đủ, kịp thời cho hội viên. Vận động các hội viên tham gia các phong trào hành động cách mạng xem đây là nhiệm vụ trọng tâm, thường xuyên…

Đại hội hiệp thương Ban Chủ nhiệm CLB.TTKC huyện lần Thứ IV, nhiệm kỳ 2020 - 2025 có 16 thành viên. Đồng chí Hồ Văn Công tiếp tục được tín nhiệm giữ nhiệm vụ Chủ nhiệm và đồng chí Mai Văn Tòng giữ nhiệm vụ Phó Chủ nhiệm Thường trực.

Dịp này, CLB.TTKC TP tặng Giấy khen 4 tập thể, 8 cá nhân và UBND huyện tặng Giấy khen cho 6 tập, 13 cá nhân có nhiều đóng góp tiêu biểu cho hoạt động CLB.TTKC nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Tịnh Văn


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo