Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Đoàn đại biểu TPHCM thăm, tặng quà hộ nghèo và chúc thọ người cao tuổi huyện Củ Chi

Giám đốc Sở Công Thương Thành phố Phạm Thành Kiên chúc thọ 100 tuổi cụ Nguyễn Văn Đông, xã An Phú

(Thanhuytphcm.vn) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, ngày 15/1, Đoàn đại biểu Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM do đồng chí Phạm Thành Kiên, Thành ủy viên, Giám đốc Sở Công Thương Thành phố làm trưởng đoàn đã đến thăm các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn và người cao tuổi tròn 100 tuổi tại xã Tân Thạnh Tây và xã An Phú, huyện Củ Chi. Tham gia cùng đoàn có đồng chí Lê Đình Đức, Phó Chủ tịch UBND huyện.

Đoàn đã đến thăm hộ bà Nguyễn Thị Phê, hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn và hộ bà Trần Như Ý, hộ nghèo, dân tộc Hoa, có hoàn cảnh neo đơn tại xã Tân Thạnh Tây. Dịp này, Thành phố và huyện đã trao 2 phần quà cho 2 hộ nghèo, mỗi phần trị giá 3.250.000 đồng. Thay mặt đoàn, đồng chí Phạm Thành Kiên, Thành ủy viên, Giám đốc Sở Công Thương Thành phố đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống và chúc Tết các gia đình hộ nghèo.

Tiếp đó, đoàn cũng đã đến thăm, chúc thọ cụ Nguyễn Văn Đông, xã An Phú tròn 100 tuổi. Đoàn đã trao tặng quà và với tổng trị giá 5.600.000 đồng. Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý, Giám đốc Sở Công Thương Thành phố Phạm Thành Kiên đã chúc cụ Nguyễn Văn Đông luôn mạnh khỏe, sống trường thọ, tiếp tục là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập và noi theo.

Thu Hà

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo