Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Đảng ủy Khối Ngân hàng TPHCM thăm, tặng quà Tết cho cán bộ hưu trí

Đoàn đến thăm đồng chí Lê Thị Ngọt (thứ hai, phải qua), nguyên Bí thư lâm thời Đảng ủy Khối, nguyên Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam

(Thanhuytphcm.vn) – Vào các ngày 25 và 26/1, Đảng ủy khối Ngân hàng tổ chức đoàn đi thăm, chúc Tết và tặng quà tại nhà cho các cán bộ hưu trí cua Khối.

Tham dự đoàn có các đồng chí: Diệp Hồng Di, Phó Bí thư Đảng ủy Khối; Trần Hồng Nhân, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Khối; Tô Mỹ Tâm, Phó Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Khối và một số cán bộ chuyên trách của Đảng ủy Khối.

Đến thăm và chúc Tết các cán bộ hưu trí, thay mặt Đảng ủy Khối, đồng chí Diệp Hồng Di đã thông tin một số kết quả nổi bật năm 2021, một số định hướng chủ yếu năm 2022 của Đảng bộ khối Ngân hàng Thành phố và bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được những ý kiến đóng góp quý báu của các cán bộ hưu trí để góp phần giúp cho Đảng bộ Khối hoàn thành tốt các nhiệm vụ đã đề ra; đồng thời, đồng chí Hồng Di cũng gửi lời thăm hỏi, chúc sức khỏe, bình an và tặng quà Tết tới các cán bộ hưu trí.

Trong dịp này, Đảng ủy Khối đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà cho 15 cán bộ hưu trí hiện đang cư ngụ tại TPHCM và tỉnh Bình Dương.

Toàn Thắng


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo