Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Đảng bộ Quận 3 có 75 đảng viên nhận huy hiệu Đảng đợt 19/5

Chủ tịch HĐND TPHCM Nguyễn Thị Lệ trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 16/5, Quận ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 3 đã tổ chức Lễ kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2020); trao huy hiệu cho các đảng viên tròn tuổi Đảng và tuyên dương điển hình học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh 2020. Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TPHCM Nguyễn Thị Lệ; Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy Quận 3 Trần Trọng Tuấn đã đến dự.

Theo đó, đợt 19/5 này, Đảng bộ Quận 3 có 75 đảng viên được vinh dự nhận huy hiệu Đảng. Trong đó có 2 huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, 5 huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 10 huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 5 huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 9 huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 27 huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, và 17 huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Dịp này, Quận 3 cũng tuyên dương 37 tập thể và 69 cá nhân điển hình học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh 2020.

Phát biểu ôn lại truyền thống và chúc mừng các đảng viên nhận huy hiệu Đảng, Bí thư Quận ủy Quận 3 Trần Trọng Tuấn khẳng định: đây là sự ghi nhận của Đảng với công lao đóng góp của đảng viên đã có những cống hiến cho Đảng, cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đó cũng chính là biểu tượng cao quý về sự phấn đấu, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành của đảng viên. Vinh dự đón nhận Huy hiệu Đảng cũng chính là bày tỏ tình cảm tự hào là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, là khẳng định thái độ một lòng một dạ đi theo Đảng, niềm tin sắt son với Đảng. 

Các đảng viên nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng Các đảng viên nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng

Đồng chí Trần Trọng Tuấn cũng đề nghị cấp ủy, tổ chức Đảng, chính quyền, đoàn thể tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; không ngừng nâng cao nhận thức cho toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân về ý nghĩa, tác dụng của phong trào thi đua yêu nước; vận dụng sáng tạo và thực hiện có hiệu quả tư tưởng Hồ Chí Minh về thi đua yêu nước; kịp thời lựa chọn, phát hiện, bồi dưỡng các mô hình, cách làm hay, sáng tạo, hiệu quả, thiết thực trong các phong trào thi đua; các gương người tốt, việc tốt, nhân tố mới trong các phong trào thi đua yêu nước để tuyên truyền động viên, cổ vũ và nhân rộng, tạo sự lan tỏa trong cộng đồng... Qua đó, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp; tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ Quận 3 lần thứ XII nhiệm kỳ 2020 - 2025, tiến tới Đại hội Đảng bộ Thành phố khóa XI và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Đại diện các đảng viên nhận huy hiệu Đảng, cô Nguyễn Mộng Oanh - Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng (Đảng bộ Phường 6) bày tỏ được chia sẻ niềm vui cùng các bạn trẻ đang là trụ cột của đất nước. Mong rằng với tư duy độc lập, kết hợp kiến thức trường lớp với công việc thực tế để có những sáng kiến có ích cho dân cho nước. Cũng như biết phân biệt cái đúng, làm cái đúng, dũng cảm đấu tranh chống tiêu cực, xây dựng và phát triển TP và đất nước từ đỉnh cao trí tuệ.

Ngọc Tuyết


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo