Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Cuộc thi ảnh đẹp online “Thành phố Hồ Chí Minh xin chào”

Các tác phẩm dự thi thể hiện được vẻ đẹp thiên nhiên và cảnh quan, kiến trúc của TPHCM.

(Thanhuytphcm.vn) - Trong khuôn khổ hoạt động quảng bá du lịch Thành phố Hồ Chí Minh “Hello Ho Chi Minh City - Thành phố Hồ Chí Minh xin chào”, Sở Du lịch TP tổ chức Cuộc thi Ảnh đẹp online “Thành phố Hồ Chí Minh xin chào”.

Tất cả công dân Việt Nam và người nước ngoài đều có thể tham gia cuộc thi. Với chủ đề "Thành phố Hồ Chí Minh xin chào", Ban Tổ chức khuyến khích các tác phẩm dự thi thể hiện được vẻ đẹp thiên nhiên và cảnh quan, kiến trúc của TPHCM; sự đa dạng văn hóa của TPHCM trong ẩm thực, sự kiện lễ hội, nếp sống, sinh hoạt….; sự năng động, trẻ trung, hiện đại, thân thiện và an bình của TP; những góc ảnh đẹp, ấn tượng, mới mẻ tạo nên nét đặc trưng, khác biệt so với những điểm đến du lịch khác. Đặc biệt, khuyến khích các tác giả thiết kế ảnh thành bưu thiếp (postcard) để quảng bá cho du lịch TPHCM.

Ảnh dự thi gửi về Ban Tổ chức qua địa chỉ email hellohochiminhcity2020@gmail.com. Thời gian gửi ảnh dự thi đến hết ngày 10/7/2020, dự kiến sẽ trao giải trong khuôn khổ Ngày hội Du lịch TPHCM (cuối tháng 7, đầu tháng 8).

Cuộc thi hướng đến việc giới thiệu vẻ đẹp tự nhiên, cảnh quan, tâm hồn, lối sống của người dân TP và hình ảnh TPHCM an toàn, sống động, thân thiện, hướng về tương lai, mang lại cho du khách những trải nghiệm khác biệt và hứng khởi trên mỗi hành trình. Thông qua cuộc thi, quảng bá cho thương hiệu du lịch TP; góp phần xây dựng TPHCM thật sự trở thành điểm đến “thân thiện - hấp dẫn - an toàn”.

H.Thảo


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo