Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Cùng bánh mì lan tỏa giá trị ẩm thực Việt Nam

Chiến dịch truyền thông “Du lịch Ẩm thực TPHCM” – giai đoạn 1 “Bánh mì Sài Gòn” khởi động bằng Tuần lễ “Tôi yêu bánh mì Sài Gòn.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 24/3, MV bài hát “Tôi yêu Bánh mì Sài Gòn” được chính thức giới thiệu đến công chúng trong và ngoài nước qua nhiều phương tiện thông tin đại chúng. Đây là sản phẩm thuộc chiến dịch truyền thông “Du lịch Ẩm thực TPHCM” – giai đoạn 1 “Bánh mì Sài Gòn” do Sở Du lịch TPHCM khởi xướng và thực hiện.

MV “Tôi yêu Bánh mì Sài Gòn” - do Sở Du lịch TPHCM phối hợp nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và BrandbeatsMusic Agency thực hiện – có hình ảnh đồ họa bắt mắt, vui nhộn cùng phần âm nhạc “cổ kim hòa điệu” khi là sự kết hợp ngũ âm với giai điệu vè, đàn nhị truyền thống, phối khí trên nền nhạc hiện đại. Phần ca từ chuyển tải giá trị văn hóa hàm chứa trong món ăn bánh mì Việt Nam, bánh mì Sài Gòn và sự sáng tạo của người chế biến khi đây là món ăn của mọi nhà, mọi tầng lớp nhân dân, cũng như hạp khẩu vị du khách từ khắp nơi trên thế giới, có thể tìm thấy ở các quán vỉa hè lẫn các nhà hàng sang trọng. Người xem cũng tìm thấy trong MV hình ảnh một Sài Gòn - TPHCM với nhiều di sản văn hóa - lịch sử đặc sắc và dáng dấp một TP năng động, trẻ trung.

Sau 24 giờ đăng tải, đến nay, MV “Tôi yêu bánh mì Sài Gòn” được đăng trên 2 kênh youtube chính thức đã thu hút được hơn 26.600 lượt xem và được nhiều kênh khác đăng tải lại cũng như được chia sẻ khắp các mạng xã hội.

Chiến dịch cũng đồng thời chuyển tải thông điệp “Bánh mì” là một món ăn nhanh, dinh dưỡng, ngon và tiện (mua nhanh, và có thể đặt giao hàng), góp phần đơn giản lối sống trong mùa dịch Covid-19.

Ngọc Tuyết


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo