Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Cục trưởng Y tế Giao thông vận tải viết tâm thư kêu gọi đồng nghiệp đăng ký tình nguyện tham gia phòng, chống dịch

Lực lượng liên ngành kiểm tra tại các chốt phòng, chống dịch

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 25/7, Cục trưởng Cục Y tế Bộ Giao thông vận tải Phạm Tùng Lâm gửi thư ngỏ tới đồng nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Y tế Giao thông vận tải.

Thư viết, những ngày gần đây, đợt dịch Covid-19 lần thứ 4 ở nước ta đang diễn biến rất phức tạp và khả năng sẽ kéo dài hơn so với các đợt dịch trước. Đợt dịch lần này xuất hiện trên diện rộng ở nhiều tỉnh, thành phố, đặc biệt là khu vực phía Nam xuất hiện nhiều ca dương tính Covid-19 trong cộng đồng với nguồn lây nhiễm rất phức tạp.

Với nhiệm vụ là thường trực Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19, Bộ Giao thông vận tải, Cục Y tế Giao thông vận tải đã và đang triển khai thực hiện quyết liệt nhiều biện pháp phòng, chống dịch Covid-19. Với truyền thống y tế Giao thông vận tải hết mình phục vụ, càng khó khăn tinh thần càng nỗ lực, tất cả vì tính mạng, sức khỏe người lao động Giao thông vận tải và Nhân dân. Cán bộ y tế Giao thông vận tải đã và đang ra sức căng mình quyết tâm phòng, chống dịch bệnh. Nhận định trong thời gian tới, tình hình dịch bệnh Covid-19 có thể còn diễn biến phức tạp, dự báo nguy cơ dịch bệnh có thể tăng cao ở địa bàn các tỉnh, thành phố trên cả nước.

Bằng bức tâm thư này, Ban Lãnh đạo Cục Y tế Giao thông vận tải bày tỏ lòng trân trọng và có lời hiệu triệu kêu gọi toàn thể anh chị em chuyên môn ngành y tại các cơ sở y tế giao thông vận tải, những người thầy thuốc tâm huyết với y tế ngành Giao thông vận tải đăng ký tình nguyện tham gia phòng, chống dịch để được cùng chung tay góp sức, chia sẻ một phần gánh nặng cùng với ngành Y tế, quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. Trước tình hình cấp bách về nhân lực y tế hiện nay, Ban Lãnh đạo Cục Y tế Giao thông vận tải mong muốn nhận được những tấm lòng nhiệt huyết, tinh thần cao cả hy sinh cống hiến, mang sức lực, trí tuệ, kinh nghiệm quý báu của mình để bước vào “trận chiến phòng, chống dịch Covid-19” vì sức khỏe cộng đồng, vì tính mạng và sự bình yên của nhân dân, của người lao động trong ngành Giao thông vận tải; góp phần quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19, sớm đưa cuộc sống trở lại bình thường và ổn định phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Vân Thanh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo