Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Củ Chi: 573 lượt tập thể và 1.996 lượt cá nhân được khen thưởng trong 5 năm đẩy mạnh thực hiện học và làm theo Bác

Đồng chí Nguyễn Hữu Hoài Phú, Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện trao giấy khen cho 3 tập thể

(Thanhuytphcm.vn) – Sáng 29/4, Đảng ủy Công an huyện Củ Chi tổ chức hội nghị sơ kết 05 năm thực hiện Chỉ thị số 05- CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ chính trị khóa XII về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, giai đoạn 2016-2021; sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị 04 của Bộ Công an và 04 năm thực hiện cuộc vận động “Xây dựng phong cách người công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì Nhân dân phục vụ”.

Đồng chí Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Hữu Hoài Phú tham dự và chỉ đạo tại hội nghị.

Trong 5 năm qua, Đảng ủy Công an huyện Củ Chi đã triển khai sâu rộng, hiệu quả Chỉ thị số 05- CT/TW về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh cho tất các các đảng viên, cán bộ chiến sĩ trong Đảng bộ, từ đó đã tạo được sự chuyển biến tích cực trong nhận thức của cán bộ, đảng viên, chiến sĩ. Từng đồng chí trong ban lãnh đạo, chỉ huy các đội luôn nêu cao vai trò, trách nhiệm, gương mẫu đi đầu trong thực hiện nhiệm vụ được giao.

Thực hiện Chỉ thị số 05- CT/TW của Bộ chính trị, kết hợp thực hiện Chỉ thị 04 của Bộ Công an và Cuộc vận động “Xây dựng phong cách người công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì Nhân dân phục vụ”, những năm qua, Đảng ủy Công an huyện Củ Chi đã tăng cường kiểm tra, chấn chỉnh lễ tiết, tác phong công tác hàng ngày của cán bộ, chiến sĩ. Chỉ đạo cấp ủy chi bộ tập trung kiểm tra, giám sát việc chấp hành Điều lệ Đảng, việc thực hiện nhiệm vụ được giao và mối quan hệ xã hội của cán bộ, đảng viên, tổ chức đánh giá, phân loại thực hiện 6 Điều Bác Hồ dạy hàng tháng đúng quy trình, quy định và đúng thực chất. Công an toàn huyện đã triển khai thực hiện có hiệu quả một số mô hình như “cơ chế một cửa liên thông nhóm thủ tục hành chính về đăng ký khai sinh, đăng ký thường trú, cấp thẻ bảo hiểm y tế cho trẻ em dưới 6 tuổi và đăng ký khai tử, xóa đăng ký thường trú”, “cấp thẻ căn cước công dân tận nhà cho các Mẹ Việt Nam anh hùng, những người già, người bệnh tật khó khăn trong đi lại”, “Cấp căn cước công dân tại trường học cho các học sinh trường THCS trên địa bàn”, mô hình “mỗi ngày làm một việc tốt vì dân”…

Qua 5 năm học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, đã có 573 lượt tập thể và 1.996 lượt cá nhân được các cấp khen thưởng. Trong đó, có 9 tập thể, 16 cá nhân được Huyện ủy, UBND tặng giấy khen; 7 tập thể và 58 cá nhân được Công an Thành phố tặng giấy khen; 6 cán bộ, chiến sĩ được tuyên dương vì nêu gương liêm khiết, không nhận hối lộ.

Dịp này, Đảng ủy Công an huyện Củ Chi đã khen thưởng cho 3 tập thể, 21 cá nhân có thành tích xuất sắc trong 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị, 3 năm thực hiện Chỉ thị 04 của Bộ Công an và 4 năm thực hiện Cuộc vận động “Xây dựng phong cách người công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì Nhân dân phục vụ”.

Thúy An

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo