Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Công ty Cổ phần Y tế DHA hỗ trợ bữa ăn giữa ca cho công nhân

Hai đơn vị ký kết thỏa ước lao động tập thể

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 17/6, Liên đoàn Lao động Quận 3 tổ chức ký kết thỏa ước lao động tập thể cùng Ban Giám đốc Công ty Cổ phần Y tế DHA. Đây là đơn vị thứ 3 chưa có tổ chức công đoàn được Liên đoàn Lao động Quận 3 đại diện tập thể người lao động ký thỏa ước.

Tại chương trình, Liên đoàn Lao động Quận 3 đã ký thỏa ước có nhiều điều khoản có lợi cho người lao động cao hơn luật định. Cụ thể, như hỗ trợ tiền ăn giữa ca 35.000 đồng/người/ngày; mừng người lao động sinh con tối thiểu 250.000 đồng/trường hợp, quà Tết cho người lao động tối thiểu 250.000 đồng/người. Bên cạnh đó, người lao động theo học các khóa nghiệp vụ, tay nghề theo yêu cầu của người sử dụng lao động sẽ được hỗ trợ 100% kinh phí... Thỏa ước có hiệu lực 3 năm kể từ ngày ký kết.

Công ty Cổ phần Y tế DHA có 68 lao động, hoạt động trong lĩnh vực y tế, chưa có tổ chức Công đoàn cơ sở. Sau khi ký thỏa ước lao động tập thể, Liên đoàn Lao động Quận 3 đã tiếp xúc với người lao động, vận động thành lập công đoàn cơ sở tại doanh nghiệp.

Minh Khuê


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo