Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Công an TPHCM tặng 10 tấn gạo, 300 phần quà cho người dân Quận 4

Thiếu tướng Cao Đăng Hưng tặng quà người dân có hoàn cảnh khó khăn

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 15/9/2021, Thiếu tướng Cao Đăng Hưng, Phó Giám đốc Công an TPHCM, đã đến thăm hỏi, tặng quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại hẻm 266 Tôn Đản, Phường 8, Quận 4.

Đây là hoạt động hưởng ứng phong trào thi đua đặc biệt với chủ đề “Lực lượng Công an TPHCM – Lá chắn phòng, chống dịch Covid-19 – Thanh bảo kiếm bảo đảm an ninh, trật tự an toàn xã hội”. Theo đó, Công an TPHCM tặng 10 tấn gạo, 100 phần quà; Công ty CP Cảng Sài Gòn tặng 200 phần quà cho người dân khó khăn tại Quận 4. Riêng trong sáng nay, đoàn trao tặng 100 phần quà cho người dân tại Phường 8.

Đồng chí Cao Đăng Hưng đã thăm hỏi tình hình đời sống, sức khỏe của người dân Phường 8 và tặng mỗi hộ 1 phần quà gồm gạo và các loại nhu yếu phẩm. Đồng chí hy vọng những những phần quà này sẽ giúp người dân vượt qua được khó khăn trước mắt, sát cánh, đồng lòng cùng lực lượng Công an, chính quyền địa phương trong công tác phòng, chống dịch. Đồng chí cũng khẳng định, lực lượng công an tiếp tục phát huy tinh thần “vì nhân dân phục vụ”, tương thân tương ái, chia sẻ khó khăn, tiếp thêm sức mạnh, niềm tin để người dân vượt qua khó khăn của dịch bệnh.

Đoàn trao tặng 100 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại Phường 8 Quận 4 Đoàn trao tặng 100 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại Phường 8 Quận 4

Được đoàn đến thăm và tặng quà, bà Hà Thụy Như Tâm, một hộ thuê trọ tại Phường 8, gửi lời cảm ơn đến các chiến sĩ Công an TP và chính quyền địa phương đã quan tâm, chia sẻ với những khó khăn, thiếu thốn của người dân trong những ngày siết chặt giãn cách xã hội. Gia đình bà có 5 thành viên đều bị mất việc làm hơn 3 tháng qua, lại phải thuê trọ nên hoàn cảnh rất khó khăn. Những phần quà hỗ trợ của địa phương và Công an thành phố rất thiết thực, kịp thời, giúp giảm bớt một phần khó khăn cho gia đình.

Mỹ Duyên


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo