Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đến thăm Báo Sài Gòn Giải Phóng

Quang cảnh buổi làm việc. (Ảnh: V.Dũng)

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 13/5, đồng chí Nguyễn Xuân Phúc, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước đã đến thăm, làm việc tại Báo Sài Gòn Giải Phóng (SGGP). Tham gia đoàn có các đồng chí: Nguyễn Văn Nên, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM; Võ Văn Hoan, Phó Chủ tịch UBND TPHCM, cùng lãnh đạo các sở, ngành.

Phát biểu tại buổi thăm, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đánh giá Báo SGGP là tờ báo lớn, có nhiều gắn bó với Đảng và Nhà nước, các địa phương. Bên cạnh đó, còn mang tầm vóc là tờ báo lớn của Việt Nam chứ không phải chỉ của TPHCM.

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh: sau 46 năm ngày thống nhất đất nước, ở trung tâm báo chí lớn nhất nước ta - là TPHCM, Báo SGGP đã vươn lên, giữ được uy tín của tờ báo lớn của Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân TPHCM, trực tiếp đóng góp vào thành công, thành quả của TPHCM. Báo SGGP đã không ngừng cải tiến nội dung, hình thức, xử lý bài vở chỉn chu, hợp lý, đưa những nội dung thời sự nhất mà cán bộ, đảng viên và người dân quan tâm. Bên cạnh đó, Báo SGGP không chỉ đấu tranh, phê phán và phòng chống tham nhũng mà còn tuyên truyền phổ biến các gương người tốt việc tốt, lan tỏa những tấm gương tích cực trong xã hội. Đồng thời, Báo SGGP cũng có nhiều chương trình xã hội, các hoạt động nghĩa tình trong thời gian qua.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc chúc mừng những thành công, những kết quả mà Báo SGGP đạt được trong thời gian qua.

Trong thời gian tới, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc mong muốn Báo SGGP tiếp tục có nhiều tin, bài hay, tiếp tục bám sát chủ trương, chính sách, chỉ đạo của Đảng, Nhà nước và TPHCM; tiếp tục thực hiện nhiệm vụ truyền thông, thông tin hiệu quả phục vụ mục tiêu lớn hơn của TPHCM và cả nước. "Báo SGGP cần thể hiện được vai trò của một tờ báo của Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân TPHCM trong việc góp phần đưa TPHCM có bước phát triển sáng tạo mới", Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh.

Chủ tịch nước cũng bày tỏ vui mừng khi Báo SGGP đã nâng cao đời sống của cán bộ, phóng viên, biên tập viên và có một tập thể đoàn kết. Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc tin tưởng Báo SGGP tiếp tục giữ đà phát triển, có nhiều nhân tài, có nhiều phóng viên, biên tập viên giỏi, có bản lĩnh chính trị và tiếp tục đổi mới.

Cũng tại buổi làm việc, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên cũng đánh giá Báo SGGP luôn hoàn thành sứ mệnh, nhiệm vụ chính trị được giao, luôn xứng đáng là tiếng nói của Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân TPHCM. Về những vướng mắc mà báo đang gặp phải, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên giao Phó Chủ tịch UBND TPHCM Võ Văn Hoan nắm bắt cụ thể và tìm cách tháo gỡ để báo vượt qua khó khăn, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của mình.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Nên cũng đề nghị Báo SGGP tập trung cao độ để tuyên truyền cho công tác bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp, để mọi người dân được truyền cảm hứng, thông điệp, trách nhiệm với sự phấn khởi và tự hào của TPHCM khi chỉ còn 10 ngày nữa là tới ngày bầu cử. Bên cạnh đó, cần tăng cường hoạt động phòng chống dịch Covid-19.

L.Hồ - Đ.Loan


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo