Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Chiến dịch “Trái tim nhân ái” hỗ trợ sinh viên Nhạc viện TPHCM phòng chống dịch Covid-19

Chuẩn bị các phần quà hỗ trợ học sinh, sinh viên

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 16/8, Đoàn Trường Nhạc viện TPHCM tổ chức trao quà hỗ trợ cho sinh viên đang gặp khó khăn tại TPHCM, trong thời gian tiếp tục thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Sau một thời gian phát động Chiến dịch “Trái tim nhân ái”, trên tinh thần “lá lành đùm lá rách”, các thầy cô, cán bộ viên chức, học sinh sinh viên, các mạnh thường quân đã nhiệt tình chung tay đóng góp, hỗ trợ gửi về Đoàn Trường Nhạc viện TPHCM với tổng số tiền 61,6 triệu đồng; 615 kg gạo, hơn 400 kg rau củ quả tươi, 15 thùng mì gói và nhiều nhu yếu phẩm, trang thiết bị y tế khác.

Ban Chấp hành Đoàn Trường đã thành lập đội tình nguyện viên để hỗ trợ chuyển đến tận nhà cho 30 sinh viên khó khăn ở trọ tại các khu cách ly, phong tỏa. Phần quà gồm 1 triệu đồng tiền mặt và các thực phẩm thiết yếu trị giá 670.000 đồng. Riêng các sinh viên khuyết tật, sinh viên bị nhiễm bệnh Covid-19 được hỗ trợ thêm 4 triệu đồng tiền mặt.

Những phần quà chăm lo của Đoàn TNCS Nhạc viện TPHCM đã kịp thời hỗ trợ cho các sinh viên, học sinh của Trường, vượt qua khó khăn, vững tin về mặt tinh thần và thể chất khỏe mạnh để cùng Thành phố quyết tâm chiến thắng dịch Covid-19.

 

Diệu Bình


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo