Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Cầu thủ Nguyễn Nhớ đoạt giải Fair-play 2020

Nguyễn Nhớ (giữa) được vinh danh ở cuộc bầu chọn năm nay

(Thanhuytphcm.vn) - Với hành động đẹp, chủ động đá bóng ra ngoài dù có cơ hội ghi bàn thắng khi phát hiện cầu thủ đối phương chấn thương nằm sân, cầu thủ Nguyễn Nhớ (Sanatech Khánh Hòa) đã nhận được số điểm nhiều nhất trong cuộc bầu chọn giải thưởng Fair-play 2021.

Lễ trao giải Fair-play 2021 (do báo Pháp luật TPHCM tổ chức) đã tiến hành vào sáng 20/1. Ở cuộc bầu chọn năm nay có 5 đề cử lọt vào vòng chung kết. Theo kết quả kiểm phiếu, cầu thủ futsal Nguyễn Nhớ của Sanatech Khánh Hòa đã về nhất với 638 điểm.

Về nhì là tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy (HA.GL) với 539 điểm. Tiền vệ của HAGL được xướng tên nhờ hành động kiềm chế, không gây hấn sau hành động xấu xí ném bóng thẳng vào mặt của Thanh Thụ thuộc đội Sài Gòn trong trận đấu giữa 2 đội trên sân Pleiku. Sau đó, khi Thanh Thụ bị dư luận chỉ trích dữ dội từ hành vi trên, Hồng Duy còn lên mạng xã hội để kêu gọi khán giả không chỉ trích nặng nề Thanh Thụ. 

Đứng thứ ba trong giải thưởng Fair-play 2020 là cầu thủ Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội) với 452 điểm khi đã có hành động can ngăn đồng đội, các thành viên trong ban huấn luyện trước hành động không đẹp mắt của nhân viên khiêng cáng ở trên Bình Dương.

Cũng tại lễ trao giải, Ban tổ chức Giải thưởng Fair-play 2020 cũng đã vinh danh HLV Lê Thụy Hải với những đóng góp của ông cho bóng đá Việt Nam. HLV Lê Thụy Hải không thể vào nhận giải do sức khỏe đang yếu khi chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo. Ông đã nhờ đồng nghiệp, cựu danh thủ Lưu Kim Hoàng nhận thay.

Giải thưởng Fair-play nhằm tôn vinh tinh thần bóng đá cao thượng, hành động đẹp trên sân cỏ cũng như trên khán đài.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo