Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Cán bộ Công đoàn quận Tân Bình học tập, noi gương theo Bác Tôn

Đoàn cán bộ công đoàn quận Tân Bình chụp ảnh lưu niệm tại Nhà Tưởng niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng (Khu Di tích Lịch sử - Văn hóa đình Bình Đông, Quận 8)

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 24/7, đoàn đại biểu Liên đoàn Lao động quận Tân Bình do Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận Tân Bình Thái Thị Lan Chi làm trưởng đoàn, đã đến dâng hương, dâng hoa tại Nhà Tưởng niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng (Khu Di tích Lịch sử - Văn hóa Đình Bình Đông, Quận 8), nhân kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2020).

Sau lễ dâng hương, dâng hoa, các đại biểu được nghe thuyết minh về cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Tôn Đức Thắng; tham quan những hiện vật, hình ảnh tư liệu về hoạt động cách mạng vẻ vang của Bác Tôn và những hiện vật đang được lưu giữ trong Đình.

Các đại biểu đã được giới thiệu về Chủ tịch Tôn Đức Thắng là một chiến sỹ cộng sản kiên cường, bất khuất, sáng ngời đạo đức cách mạng; là một nhà lãnh đạo của cách mạng Việt Nam ở thời đại Hồ Chí Minh. Chủ tịch Tôn Đức Thắng là người đã trải qua một quá trình phấn đấu, rèn luyện và hy sinh gian khổ, từ một người công nhân tại xí nghiệp liên hợp Ba Son cho đến khi giữ vai trò là Chủ tịch nước, luôn gắn bó, gần gũi với các tầng lớp Nhân dân và luôn dành tình cảm đặc biệt cho công nhân lao động. Bác Tôn là một tấm gương mẫu mực cho các thế hệ cán bộ Công đoàn Việt Nam học tập, noi theo.

Nguyễn Hoàng Nam


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo