Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Bình Tân: Kết nạp Đảng cho quần chúng đang phục vụ công tác phòng, chống dịch

Đồng chí Huỳnh Thanh Tới trao quyết định kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Thu Thủy

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 24/7, Chi bộ Phòng Lao động Thương binh và Xã hội quận trực thuộc Đảng bộ Cơ quan Chính quyền quận Bình Tân tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Thu Thủy. Đến dự buổi lễ có các đồng chí: Phạm Thị Ngọc Diệu, Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Phó Chủ tịch UBND quận; Huỳnh Thanh Tới, Bí thư chi bộ, Trưởng Phòng Lao động Thương binh và Xã hội quận.

Phát biểu tại lễ kết nạp, đảng viên trẻ Nguyễn Thị Thu Thủy chia sẻ: Khi trở thành đảng viên, bản thân tôi cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào khi được đứng vào hàng ngũ của Đảng. Với trách nhiệm của người đảng viên, tôi nhận thức bản thân phải luôn giữ vững phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, không ngừng học hỏi, ra sức học tập, trau dồi kỹ năng, để tiếp tục cống hiến hết mình trong công tác và hoàn thành thật tốt nhiệm vụ được giao.

Được biết, dịch bệnh bùng phát và diễn biến ngày càng phức tạp, nhiều hộ gia đình khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Trước tình hình đó, được sự phân công của đơn vị, đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy đã nhanh chóng lập danh sách tiêm vaccine ngừa Covid-19 cho các hộ cận nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn quận và công tác hỗ trợ lao động tự do theo Nghị quyết 09 của HĐND TP. Đồng thời, cùng với Chi đoàn của đơn vị, phối hợp với Ban Quản lý chương trình hỗ trợ phát triển quận tổ chức trao quà cho các hộ gia đình hoàn cảnh khó khăn tại các khu vực nhà trọ, các khu cách ly, khu vực bị phong tỏa trên địa bàn quận.

Minh Nguyên


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo