Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Ban Chỉ huy Quân sự huyện Cần Giờ tặng 350 phần quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

(Thanhuytphcm.vn) - Nhân dịp Tết Trung thu, sáng 20 và 21/9, Đảng uỷ - Ban Chỉ huy Quân sự huyện Cần Giờ phối hợp với Báo Công lý, nhóm BoBo Sài Gòn và Huyện đoàn huyện Cần Giờ tổ chức trao 350 phần quà trung thu đến tận tay các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại thị trấn Cần Thạnh và xã Long Hoà. (ảnh).

Các phần quà gồm: bánh trung thu, lồng đèn, kẹo, bánh, sữa… trị giá 100.000 đồng/phần. Đồng chí Nguyễn Xuân Tình, Chính trị viên phó BCH Quân sự huyện Cần Giờ cho biết, để giúp các cháu thiếu nhi có được mùa Trung thu vui tươi, đầm ấm và đầy ý nghĩa trong thời gian giãn cách xã hội, Đảng uỷ - BCH Quân sự huyện đã vận động các đơn vị tài trợ chăm lo các suất quà cho các cháu.

“Việc làm này hết sức ý nghĩa, thể hiện sự gắn bó mật thiết giữa quân với dân, đặc biệt đối với các cháu thiếu nhi. Qua việc tặng quà, chúng tôi tiếp tục tuyên truyền, vận động người dân thực hiện nghiêm giãn cách xã hội, nguyên tắc 5K của Bộ y tế, an tâm vượt qua dịch bệnh trong thời gian sớm nhất” - đồng chí Nguyễn Xuân Tình cho biết.

Minh Châu 


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo