Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

An Giang nhất toàn đoàn giải vô địch xe đạp đường trường toàn quốc

Đội TPHCM (áo đỏ) nhận HCV đồng đội tính giờ 4km nam

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 6/10, giải vô địch xe đạp đường trường toàn quốc lần thứ 33 năm 2019 đã kết thúc tại Hòa Bình. Đây là giải thường niên do Tổng cục Thể dục Thể thao phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Hòa Bình tổ chức.

Giải đấu thu hút sự tham gia của gần 100 vận động viên (VĐV) nam, nữ đến từ 9 đoàn gồm: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, An Giang, Đồng Tháp, Bình Dương, Cần Thơ, Đồng Nai, Hòa Bình và Quân đội. Các VĐV tranh tài ở 18 nội dung thi đấu.

Kết quả chung cuộc, đội đua An Giang giành ngôi nhất toàn đoàn với 7 huy chương vàng (HCV), 3 huy chương bạc (HCB), 4 huy chương đồng (HCĐ); xếp thứ nhì là Hà Nội với 4 HCV, 3 HCB; thứ ba là Đồng Tháp với 2 HCV, 5 HCB, 1 HCĐ. Từng thống trị giải đấu năm 2018, nhưng năm nay TPHCM với 2 HCV, 2 HCB, 7 HCĐ rơi xuống vị trí thứ năm, có cùng 2 HCV như Bình Dương nhưng kém hơn số lượng HCB.

Ở các nội dung cá nhân, VĐV nữ số 1 Việt Nam Nguyễn Thị Thật thuộc đoàn An Giang đoạt 3 HCV ở nội dung tính điểm nữ 30km, 30km cá nhân nữ và 500m tốc độ nữ.

Trong khi đó, tay đua Quàng Văn Cường đội Hà Nội cũng có mùa giải rất thành công với hattrick HCV cá nhân các nội dung 40km tính điểm nam, 4km tính giờ cá nhân nam và 160km xuất phát đồng hành nam.

Theo Ban tổ chức, giải vô địch xe đạp đường trường toàn quốc lần thứ 33 là dịp để đánh giá thành tích của các vận động viên và phát triển tài năng mới để bổ sung lực lượng cho đội tuyển Việt Nam chuẩn bị tham dự SEA Games 30 sẽ tổ chức vào tháng 11/2019 tại Philippines.

H. Nguyên

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo