Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

[Video] Trung tâm Văn hóa - Thể thao Quận 6: Một năm nhìn lại

(Thanhuytphcm.vn) - Năm 2021, Trung tâm Văn hóa - Thể thao Quận 6 ra đời trên cơ sở sáp nhập 2 đơn vị sự nghiệp văn hóa và thể thao theo Quyết định 2524/QĐ-UBND của UBND TPHCM. Sự kiện này đã đánh dấu một bước phát triển mới trong công tác tuyên truyền, đáp ứng nhu cầu sáng tạo, hưởng thụ văn hóa và nâng cao thể chất của người dân.

Phát huy sức mạnh đoàn kết gắn với nêu cao tinh thần trách nhiệm, tính chủ động, nhạy bén, sáng tạo, linh hoạt, tích cực đổi mới của từng viên chức, người lao động nhất là người đứng đầu, Trung tâm Văn hóa – Thể thao Quận 6 ngày càng nâng cao chất lượng hoạt động. Qua đó, đã triển khai thực hiện tốt các hoạt động văn hóa, văn nghệ, tuyền truyền cổ động trực quan chào mừng các sự kiện chính trị, các ngày lễ, kỷ niệm của đất nước, của dân tộc phục vụ nhiệm vụ chính trị, phục vụ nhân dân. Phong trào thể dục, thể thao tiếp tục có bước phát triển. Việc luyện tập thể dục, thể thao thường xuyên đã trở thành thói quen và là nhu cầu trong cuộc sống hàng ngày. Và 116 câu lạc bộ thể dục thể thao cùng 119 bộ dụng cụ tập luyện tại nơi công cộng đã đáp ứng nhu cầu rèn luyện thân thể của người dân. Trong năm 2021, đơn vị phối hợp tổ chức nhiều hoạt động thể dục thể thao. Với tinh thần “thể thao trung thực, cao thượng”, các cuộc tranh tài thể thao diễn ra sôi động, kịch tính, hấp dẫn.

Năm 2021 khép lại với đầy khó khăn, thách thức; sự đồng lòng, nỗ lực của tập thể cán bộ, công nhân, viên chức người lao động đơn vị tiếp tục tạo ra một động lực, khí thế mới quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022.

Thực hiện: Minh Châm, Tấn Lộc, Minh Hiền, Thu Quỳnh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo