Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

[Video] Thành lập Đảng bộ Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 10/6, Quận ủy quận Phú Nhuận tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập Đảng bộ Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận. Đến dự có các đồng chí: Phạm Hồng Sơn, Bí thư Quận ủy; Nguyễn Thành Phương, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Quận ủy và các đồng chí lãnh đạo các ban xây dựng Đảng, Văn phòng Quận ủy; đồng chí Cao Thị Ngọc Dung, Chủ tịch HĐQT; đồng chí Vũ Đức Vẻ, Bí thư Đảng ủy Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận. 

Đồng chí Phạm Hồng Sơn đã trao Quyết định thành lập Đảng bộ Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận và Quyết định chỉ định Ban Chấp hành Đảng bộ cho các đồng chí Đảng ủy viên. Quận ủy cũng chỉ định đồng chí Vũ Đức Vẻ giữ chức vụ Bí thư Đảng ủy, đồng chí Nguyễn Chiến Chinh giữ chức vụ Phó bí thư Đảng ủy.

Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chế tác và bán lẻ trang sức bằng vàng, bạc, đá quý. Sản phẩm PNJ ngày càng được các nước tại thị trường Châu Á và Châu Âu ưu chuộng. Hiện tại, PNJ Group có gần 7.000 nhân viên với hệ thống bán sỉ, và gần 400 cửa hàng bán lẻ trải rộng trên toàn quốc;…

Cùng với sự phát triển của Công ty, Chi bộ Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận luôn là hạt nhân chính trị lãnh đạo đảng viên, các tổ chức chính trị - xã hội trong doanh nghiệp… Việc Chi bộ công ty được nâng cấp thành Đảng bộ là điều kiện thuận lợi để đảng bộ tiếp tục phát huy những mặt mạnh đã làm được và khắc phục các mặt tồn tại về sinh hoạt Đảng và công tác quản lý đảng viên; tạo điều kiện cho đảng viên có điều kiện thuận lợi hơn về tham gia sinh hoạt đảng gắn với thực hiện nhiệm vụ công tác chuyên môn; qua đó, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng và chất lượng của đội ngũ cán bộ đảng viên; xây dựng Đảng bộ công ty trong sạch, vững mạnh.

Đoàn Duy

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo