Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

“Mãi mãi mùa Xuân có Đảng”

Tiết mục “Chào mừng Đảng cộng sản Việt Nam” do ca sĩ Duyên Huyền, Đào Mác, Dương Quốc Hưng và Thuỳ Trinh cùng các nhóm ca thể hiện.

(Thanhuytphcm.vn) - Tối 3/2, Ban Tổ chức kỷ niệm các ngày lễ lớn TPHCM tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đảng (3/2/1930-3/2/2021) và chào mừng thành công Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng với chủ đề “Mãi mãi mùa Xuân có Đảng”.

Chương trình như một lời chào mừng của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân TPHCM cho sự thành công của Đại hội. Dưới sự lãnh đạo của Đảng, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân TP sẽ tiếp tục đoàn kết, phát huy những thành quả đạt được sau hơn 35 năm đổi mới, cùng chung tay, góp sức phấn đấu xây dựng thành phố có chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại, nghĩa tình, xứng đáng với TP vinh dự mang tên Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tiết mục “Em là mầm non của Đảng” do nhóm Thiếu nhi Sido và nhóm múa ABC – Alpha thể hiện. Tiết mục “Em là mầm non của Đảng” do nhóm Thiếu nhi Sido và nhóm múa ABC – Alpha thể hiện.

Chương trình gồm 3 chương: Chương 1 với chủ đề “Đảng là mặt trời chân lý” được hoà âm, phối khí được thể hiện xuyên suốt trong 91 năm trui rèn trong lửa đỏ – Đảng Cộng sản Việt Nam đã lãnh đạo Nhân dân ta tiến hành cuộc đấu tranh cách mạng trường kỳ gian khổ nhưng thật hào hùng, mở ra những trang sử vàng chói lọi cho dân tộc Việt Nam. 91 mùa xuân có Đảng, bao thế hệ tiếp nối – toàn dân, toàn quân ta một lòng dưới ngọn cờ của Đảng, nỗ lực không ngừng với những khát vọng cháy bỏng cho đất nước luôn thanh bình, hạnh phúc, ngày một phát triển.

Chương II với chủ đề “Tổ quốc vinh quang” tập trung  ôn lại lịch sử vẻ vang của Đảng, những mốc son chói lọi, những thành tựu to lớn có ý nghĩa lịch sử của cách mạng Việt Nam dưới sự lãnh đạo của Đảng càng khẳng định bản lĩnh, trí tuệ, uy tín của Đảng, khẳng định niềm tin của Nhân dân đối với Đảng và công cuộc đổi mới đất nước.

Tiết mục “Nắng ấm trên Tổ quốc” do ca sĩ Phạm Thế Vĩ và các nhóm ca thể hiện. Tiết mục “Nắng ấm trên Tổ quốc” do ca sĩ Phạm Thế Vĩ và các nhóm ca thể hiện.

Đất nước vào xuân – 46 mùa xuân hòa bình, thống nhất dưới sự lãnh đạo của Đảng. Tiếp nối bản trường ca anh hùng và tinh thần đoàn kết của cả dân tộc, những khúc hát yêu thương lại tiếp tục vang lên giữa lòng thành phố và viết nên những giai điệu đẹp trên bước đi “thênh thang đường mới” – những nốt nhạc mang hơi thở của cuộc sống, nhịp sống của “TP mang tên Người”.

Chương III với chủ đề “TP ngàn mến thương”, khẳng định chặng đường 91 năm đấu tranh, xây dựng và phát triển của Đảng; ôn lại những khó khăn, gian khổ, sự hy sinh vô bờ bến cùng những thắng lợi vẻ vang của Nhân dân  đã giành được dưới sự lãnh đạo của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh; càng thấu hiểu và tự hào về dân tộc ta – một dân tộc anh hùng, bất khuất; tự hào về Đảng ta – Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh một lòng, một dạ chiến đấu, vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân.

Tiết mục “Tuổi Xuân dâng Đảng” do ca sĩ Võ Hạ Trâm và các nhóm ca thể hiện. Tiết mục “Tuổi Xuân dâng Đảng” do ca sĩ Võ Hạ Trâm và các nhóm ca thể hiện.

Chương trình được thể hiện với những ca khúc bất hủ, vượt theo thời gian như: Chào mừng Đảng Cộng sản Việt Nam; Việt Nam ơi mùa Xuân đến rồi; Em là mầm non của Đảng; Nắng ấm trên Tổ quốc; Tuổi xuân dâng Đảng; Đất nước vào Xuân; Thênh thang đường mới; Nắng Sài Gòn; Đô thị xanh trên dòng sông Sài Gòn; Lời Bác sáng mãi muôn đời; TP tỏa sáng; Tự hào TP tôi; TP vào Xuân; Tết quê hương; Anh cho em mùa Xuân; Cùng bước tới vinh quanh… với sự tham gia của các nghệ sĩ, ca sĩ: Cẩm Ly, Võ Hạ Trâm, Quốc Đại, Đào Mác, Duyên Hiền, Noo Phước Thịnh; Hồ Trung Dũng; Nghệ sĩ nhân dân Tạ Minh Tâm; Cao Công Nghĩa; Phạm Thế Vĩ; Nghệ sĩ nhân dân Trọng Hữu; Nghệ sĩ nhân dân Thanh Ngân... cùng nhiều nhóm nhạc khác.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo