Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

“Công dân trẻ tiêu biểu TPHCM” Phạm Thị Ái Xuân được lãnh đạo Quận 10 tuyên dương, khen thưởng

Bí thư Quận ủy Lê Văn Minh và Chủ tịch UBND Quận 10 Nguyễn Thị Thu Hường tặng giấy khen, hoa chúc mừng đồng chí Phạm Thị Ái Xuân.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 3/1, Quận ủy, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam Quận 10 tổ chức tuyên dương, khen thưởng công dân trẻ tiêu biểu TPHCM năm 2022. Đến dự có Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy Quận 10 Lê Văn Minh; Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND Quận 10 Nguyễn Thị Thu Hường.

Báo cáo tại lễ tuyên dương, Bí thư Quận đoàn Nguyễn Kim Trung cho biết, đồng chí Phạm Thị Ái Xuân, Trưởng Trạm y tế Phường 4, Quận 10 là một trong 12 “Công dân trẻ tiêu biểu TPHCM” vừa được Thành đoàn TPHCM tuyên dương vào ngày 1/1/2023. Đồng chí Phạm Thị Ái Xuân luôn nỗ lực học tập, lao động và rèn luyện, không ngừng sáng tạo và cống hiến, góp phần xây dựng TP hội nhập, phát triển, đất nước.

Trong thời gian chống dịch Covid -19, bác sĩ Phạm Thị Ái Xuân với vai trò là nữ nhân viên y tế tuyến đầu xung phong đảm nhiệm nhiều vai trò trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn phường. Và sau khi TP triển khai nhiều chiến lược kiểm soát dịch hiệu quả, bác sĩ Phạm Thị Ái Xuân tiếp tục vai trò nhân viên y tế cơ sở, tham gia vào đội hình tiêm vaccine Covid-19 của Quận 10, hỗ trợ khám bệnh tổng quát, tư vấn sức khỏe, kiểm tra các dấu hiệu hậu Covid-19 kéo dài cho người dân trên địa bàn.

Bên cạnh đó, bác sĩ Phạm Thị Ái Xuân đã thực hiện giải pháp “Tăng cường truyền thông tư vấn sức khỏe theo nhóm nguy cơ đối với từng vấn đề sức khỏe tại địa bàn Phường 4, Quận 10”, giải pháp được thực hiện từ năm 2018 đến nay đã giúp người dân trên địa bàn phường có thêm kiến thức, tự theo dõi sức khỏe tại nhà.

Đồng thời, tham gia vào Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ Huấn luyện TP và tiếp tục không ngừng phát triển, nhân rộng hoạt động phong trào kỹ năng đến đoàn viên, Hội viên, đào tạo thêm nhiều thế hệ huấn luyện viên mới, xứng đáng trở thành người thầy thuốc tận tâm, người thủ lĩnh thanh niên tiêu biểu trong thời đại mới.

Phát biểu tại lễ tuyên dương, Bí thư Quận ủy Quận 10 Lê Văn Minh cho rằng, danh hiệu “Công dân trẻ tiêu biểu của TPHCM” đã có hơn 15 năm nay. Ngay thời gian đầu danh hiệu cho đoàn viên thanh niên đã cống hiến, nỗ lực phấn đấu trong học tập, lao động và đóng góp cho xã hội những năm tiếp theo và trong thời gian gần đây, danh hiệu công dân trẻ tiêu biểu của TP luôn được dành tặng cá nhân xuất sắc trong công tác chuyên môn, luôn rèn luyện và phẩm chất đạo đức, tác phong gương mẫu và đặc biệt là tham gia cuộc chiến chống dịch Covid -19 và đóng góp cho xã hội, cho địa phương, đơn vị trong quá trình lao động học tập.

Lãnh đạo Quận 10, phường 4 và Trung tâm y tế Quận 10 chụp ảnh lưu niệm với đồng chí Phạm Thị Ái Xuân. Lãnh đạo Quận 10, phường 4 và Trung tâm y tế Quận 10 chụp ảnh lưu niệm với đồng chí Phạm Thị Ái Xuân.

Theo đồng chí Lê Văn Minh, trong hơn 15 năm qua, Quận 10 vinh dự có 3 “Công dân trẻ tiêu biểu của TPHCM”. Thay mặt lãnh đạo Quận 10, đồng chí Lê Văn Minh ghi nhận và đánh giá cao những thành tích, đóng góp của đồng chí Phạm Thị Ái Xuân trong quá trình học tập, rèn luyện cống hiến, tham gia hoạt động và đặc biệt là công tác chuyên môn nghiệp vụ của mình. Đồng chí Lê Văn Minh mong muốn bác sĩ Phạm Thị Ái Xuân tiếp tục cố gắng nỗ lực phấn đấu trong rèn luyện phẩm chất đạo đức, tác phong của người cán bộ, công chức, của người đảng viên, của một người đoàn viên, hội viên của đồng chí Phạm Thị Ái Xuân đã được ghi nhận.

Đồng thời, mong rằng đồng chí Phạm Thị Ái Xuân cần giữ vững danh hiệu, luôn xứng đáng vào trong niềm tin của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Quận 10. Bên cạnh đó, tiếp tục giữ vững thành tích và phấn đấu nhiều hơn, nỗ lực nhiều hơn để tiếp tục tham gia đóng góp cho Quận 10 và cho TPHCM.

Dịp này, UBND Quận 10 tặng Giấy khen cho bác sĩ Phạm Thị Ái Xuân, Trưởng trạm y tế Phường 4, Quận 10 đã có thành tích tiêu biểu đạt danh hiệu công dân trẻ tiêu biểu của TPHCM năm 2022.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo